Friday, February 20, 2015

Niềm tin tích cực

Niềm tin tích cực: đưa ta đến những điều tốt đẹp.

Niềm tin tích cực về bản thân:
  • Tôi nghĩ tôi có thể thì tôi có thể, tôi nghĩ tôi không thể thì tôi không thể.
  • Tôi nghĩ lớn tôi nhận được nhiều, tôi nghĩ nhỏ tôi nhận được ít.
  • Tôi nghĩ tích cực tôi thành người tích cực, tôi nghĩ tiêu cực tôi thành người tiêu cực.
  • Tôi nghĩ ghét, tôi trở nên đáng ghét. Tôi nghĩ yêu, tôi trở nên đáng yêu.
  • Để thay đổi thế giới, tôi phải thay đổi chính mình.
  • Những điều tôi nhận thức và tin tưởng, tôi sẽ nhận được.
  • Nếu người khác làm được thì tôi cũng làm được. Chìa khóa là ở chiến lược
  • Tôi tập trung vào mục tiêu và hành động liên tục. không có thất bại, chỉ có phản hồi, tôi sẽ thay đổi chiến lược của mình và làm bất kỳ điều gì để thành công.
  • Tôi sẽ làm hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
  • Tôi chỉ sống một lần, bất kỳ điều thiện gì tôi có thể làm hay lòng tốt tôi có thể dành cho người khác, tôi sẽ làm ngay bây giờ, không trì hoãn vì cơ hội này chỉ có một lần mà thôi.
  • Tôi thích bản thân mình.
  • Tôi yêu và chấp nhận chính mình.
  • Tôi sẵn lòng chia tay với quá khứ và hoàn toàn sống với hiện tại.
  • Tôi được an toàn nếu tôi nhận lấy trách nhiệm về cuộc sống của chính mình.
  • Tôi sẵn lòng thay đổi và trưởng thành.
  • Giờ đây, tôi dễ dàng chia tay với những niềm tin tiêu cực trước kia.
  • Tôi tha thứ cho bản thân mình một cách vô điều kiện.
  • Tôi đang yêu, đáng yêu và được yêu.
  • Mỗi ngày, bằng mọi cách, tôi cố gắng trở nên tốt hơn.
  • Tôi thư giãn và để cho tâm trí mình lắng dịu.
  • Tôi tập trung vào điều tích cực một cách tự động và vui thích.
  • Tôi nhiệt tình với cuộc sống, tràn đầy nghị lực và mục đích.
  • Tôi đang làm điều tốt nhất mà tôi có thể làm, tôi đang bình an.
  • Tôi chỉ chịu ảnh hưởng bởi những ý kiến tích cực và con người tích cực.
  • Suy nghĩ của tôi bình an, lắng dịu và tập trung.
Niềm tin tích cực về tài chính:
  • Tôi tạo ra cuộc sống của tôi. Tôi tạo ra chính xác thành công tài chính của tôi.
  • Tôi tham gia trò chơi tiền bạc để chiến thắng. Mục tiêu của tôi là thịnh vượng và sung túc.
  • Tôi ngưỡng mộ và học theo những người giàu và thành công.
  • Tôi tin tưởng tiền là quan trọng, tiền là tự do và tiền làm cho cuộc sống thêm thú vị.
  • Tôi làm giàu dựa trên những gì tôi yêu thích
  • Tôi xứng đáng được giàu có vì tôi mang đến giá trị cho cuộc sống của nhiều người.
  • Tôi là người hào phóng và là người biết đón nhận tuyệt vời.
  • Tôi biết ơn tất cả số tiền tôi đang có hiện tại.
  • Những cơ hội tuyệt vời luôn đến với tôi mỗi ngày.
  • Khả năng kiếm tiền, giữ tiền và làm cho tiền sinh sôi của tôi liên tục gia tăng mỗi ngày.
  • Tôi là người quản lý tiền bạc xuất sắc.
  • Tôi luôn trả cho tôi trước.
  • Tôi cho tiền vào quỹ tự do tài chính của tôi mỗi ngày.
  • Tiền của tôi làm việc chăm chỉ cho tôi và mang lại cho tôi nhiều tiền, nhiều tiền hơn nữa.
  • Tôi có đủ thu nhập thụ động để trả cho cách sống mà tôi mong muốn.
  • Tôi tự do tài chính. Tôi làm việc vì tôi muốn làm, không phải vì tôi phải làm.
  • Công việc kinh doanh bán thời gian của tôi là quản lý và đầu tư tiền bạc của tôi và tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động.  


No comments:

Post a Comment