Tuesday, March 3, 2015

Xử lý động từ, tính từ thành danh từ

Xử lý động từ, tính từ thành danh từ -  Công thức tạo sự hiểu lầm

Những từ sau đây dễ gây ra sự hiểu lầm
  • Mối quan hệ
  • Quyết định
  • Giao tiếp
  • Động lực
  • Stress
  • Nghiện

Câu hỏi để khám phá ý nghĩa của câu:
  • Vấn đề là mối quan hệ của tôi - chúng liên quan như thế nào?
  • Đó là quyết định cuối cùng - Quyết định cuối cùng là gì?  Bạn làm thế nào để cho ra quyết định?
  • Sự giao tiếp của chúng tôi không tốt - Bạn đã giao tiếp như thế nào?
  • Động lực của tôi bây giờ kém hơn lúc trước - Bạn muốn truyền động lực cho bản thân để làm gì?
  • Tôi có nhiều stress trong công việc - Điều gì đang gây sức ép cho bạn? Bạn đang bị stress như thế nào?
  • Nghiện gây cho tôi nhiều rắc rối - Bạn nghiện như thế nào? chiến lược là gì?
  • Tôi bị rối loạn ám ảnh -  Bạn đang bị rối loạn như thế nào? 




No comments:

Post a Comment